วันพุธที่ 9 พฤษภาคม พ.ศ. 2555

ข้อดีของ PS6 ที่คนปริ้นงานบ่อยๆต้องเจอ

ตัวอย่าง ภาพของของหน้าปริ้น PS6
หลายๆคนอาจเคยปริ้นแล้วตกขอบบ้าง ไม่รู้ว่าจะเหลือขนาดขอบมากหรือน้อยหรือไม่ก็กินขอบไปบ้าง แต่ Photoshop CS6 ช่วยท่านได้แล้วตั้งแต่ตอนนี้เป็นต้นไปกับหน้าการจะกันปริ้นแบบใหม่

1.จะเห็นว่ามีขอบแสดงว่าตรงนั้นไม่สามารถปริ้นได้นะ เจ๋งดีนะผมว่า
2. เวลาเราสั่งปริ้นจะมีการยืนยัน หลายๆคนบอกว่าเสียเวลาแต่ผมว่าชัวร์ดี
3. Color Management แบบใหม่ล่าสุด ยกเครื่องพร้อมๆกับ Lightroom4 นั้นละ ผมรู้สึกว่าปริ้นได้สว่างกว่าเคย สำหรับโทนมืดๆ
4. การตั้งค่าที่มีให้อย่างละเอียด ความผิดพลาดย่อลดลง เพราะ Auto ก็เก่งมากเหมือนกัน

สำหรับท่านไหนที่ไม่ได้ทดสอบ CS6 ผมแนะนำว่าท่านจะไม่ผิดหวัง ตอนนี้ Adobe Thailand ก็มีจำหนายแล้วนะครับ ท่านไหนที่ใช้ 5.1 ก็สามารถอัพเกรดได้ ฟรีหรือไม่ผมไม่แน่ใจ

ไว้โอกาศหน้าว่างๆจะแวะมาลงรายละเอียดกันนะครับ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น